Hướng dẫn download GTA 5 Full Crack Google Drive chi tiết 

Làm thế nào để download GTA 5 Full Crack Google Drive? Đây là điều khá nhiều người chơi quan tâm vì đây là trò chơi nhập vai được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần biết khi thực hiện tải trò chơi cực hấp dẫn này về máy tính. Đừng bỏ lỡ nhé! 

Giới thiệu game Grand Theft Auto V

GTA là một trong những tựa game nổi tiếng và được nhiều người chơi yêu thích nhất thế giới. Hầu như người chơi nào có đam mê với thể loại game nhập vai đều không thể không biết đến tên tuổi của trò chơi này. GTA là tên viết tắt của Grand Theft Auto và hiện nay đã ra mắt đến phiên bản 5. Đây là một tựa game có chủ đề cướp đường phố và được phát triển từ năm 2013 bởi Rockstar North. Sau quá trình nghiên cứu và trải qua nhiều bản cập nhật, trò chơi này đã chính thức được Rockstar Games cho ra mắt. 

GTA V là tên viết tắt của Grand Theft Auto phiên bản 5. 
GTA V là tên viết tắt của Grand Theft Auto phiên bản 5.

Doanh thu của GTA 5 tăng đều đều và giữ vững vị trí top đầu trong bảng xếp hạng game có doanh số cao nhất tại Mỹ. Chính vì vậy giá tiền mà người chơi phải bỏ ra không hề nhỏ. Điều này khiến nhiều người chơi không đủ tiền để có thể tải trò chơi này về trải nghiệm. Do đó, việc download GTA 5 Full Crack Google Drive được rất nhiều người chơi lựa chọn. Với cách tải bản crack này, người chơi sẽ không cần bỏ ra bất phí số tiền phí nào để có thể sở hữu được trò chơi. Hơn nữa, để tải và cài đặt phiên bản crack cũng cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nên ai cũng có thể tự mình thực hiện một cách dễ dàng. 

>> Có thể bạn quan tâm: GTA Vice City là gì? Cách tải GTA Vice City miễn phí

Cốt truyện game GTA 5 miễn phí

Câu truyện được thể hiện tại phiên bản GTA 5 bắt đầu từ mốc thời gian 2004. Câu chuyện xoay quanh Michael – một người đàn ông đã lập gia đình nhưng cuộc đời anh có rất nhiều ván đề xảy ra. Con cái ghét bỏ, vợ bỏ đi ngoại tình,…dù người đàn ông này đã nỗ lực làm mọi việc để giải quyết nhưng kết quả vẫn chẳng hề thay đổi. Vì quá chán nản, Michael đã cùng Trevor và một số nhân vật khác thực hiện hàng loạt vụ cướp lớn. Tuy nhiên sau khi có một vài hiểu lầm, băng nhóm của Michael và Trevor tách nhau ra. Michael quay về sống như một người bình thường còn Trevor tiếp tục hành trình phiêu lưu của mình. 

GTA 5 có cốt truyện đầy hấp dẫn với rất nhiều nhân vật có diễn biến khá liên kết nhau. 
GTA 5 có cốt truyện đầy hấp dẫn với rất nhiều nhân vật có diễn biến khá liên kết nhau.

Nhiều năm sau, một tay giang hồ trẻ tên  Franklin đã tìm đến Michael giúp đỡ. Lúc này vì đang có xích mích với một băng đảng người Mexico nên Michael đồng ý giúp Franklin và quay trở lại con đường cũ. Trevor cũng quay lại tham gia cùng Michael và băng nhóm của họ lúc này càng chuyên nghiệp hơn trước. Nhờ đó sau nhiều vụ cướp, Michael, Franklin và Trevor đã trở thành ba tên cướp lừng lẫy của giới tội phạm thành phố. 

GTA 5 bao nhiêu GB?

Khi thực hiện download GTA 5 Full Crack Google Drive điều nhiều người chơi quan tâm nhất là GTA 5 bao nhiêu GB. Dung lượng của phiên bản GTA 4 chỉ 9GB nhưng sang phiên bản GTA 5 thì dung lượng đã lên đến 60GB. Tuy nhiên đây chỉ là dung lượng chưa được giải nén. Nếu giải nét thì GTA 5 sẽ có dung lượng lên đến 98GB. Chính vì vậy nếu máy tính của bạn muốn có thể tải được trò chơi này về thì phải có dung lượng trống ít nhất đạt mức này. Khi đạt mức cấu hình này, người chơi sẽ dễ dàng có được trải nghiệm tốt nhất khi chơi game. 

GTA 5 tốn dung lượng cao hơn nhiều lần so với phiên bản GTA 4. 
GTA 5 tốn dung lượng cao hơn nhiều lần so với phiên bản GTA 4.

Cấu hình tối thiểu khi download GTA 5 full crack Google Drive

  • Bộ xử lý và hệ điều hành: 64 bit
  • Hệ điều hành: Windows 10 64 Bit;Windows 8.1 64 Bit; Windows 8 64 Bit hoặc Windows 7 64 Bit Gói dịch vụ 1. 
  • Bộ xử lý: Intel Core 2 Quad CPU Q6600 @ 2.40GHz (4 CPU) hoặc Bộ xử lý lõi tứ AMD Phenom 9850 (4 CPU) @ 2.5GHz.
  • Bộ nhớ: RAM 4 GB
  • Đồ họa: NVIDIA 9800 GT 1GB hoặc AMD HD 4870 1GB (DX 10, 10.1, 11).
  • Dung lượng: 72 GB dung lượng trống.
  • Card âm thanh: tương thích 100% DirectX 10.
Máy tính cần đảm bảo cấu hình tối thiểu khi download GTA 5 Full Crack Google Drive. 
Máy tính cần đảm bảo cấu hình tối thiểu khi download GTA 5 Full Crack Google Drive.

>> Xem thêm: Ảnh đại diện là gì? Những ý nghĩa của từng kiểu avatar

Cấu hình đề nghị download GTA 5 full crack Google Drive

  • Bộ xử lý và hệ điều hành: 64 bit
  • Hệ điều hành: Windows 10 64 Bit; Windows 8.1 64 Bit; Windows 8 64 Bit hoặc Windows 7 64 Bit Gói dịch vụ 1.
  • Bộ xử lý: Intel Core i5 3470 @ 3.2GHz (4 CPU) hoặc AMD X8 FX-8350 @ 4GHz (8 CPU).
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 660 2GB  hoặc AMD HD 7870 2GB.
  • Dung lượng: 72 GB dung lượng trống
  • Card âm thanh: tương thích 100% DirectX 10

Qua bài viết của dàn đề bất bại, thông tin về việc download GTA 5 Full Crack Google Drive đã được cung cấp cho các bạn. Đây thật sự là một trò chơi nhập vai hết sức thú vị. Nếu bỏ lỡ trò chơi này chắc chắn các bạn sẽ phải tiếc nuối. Vì vậy hãy nhanh tay áp dụng những thông tin trong bài viết để tải trò chơi này về máy tính và trải nghiệm ngay nào!